Dien dan hack game online

hack game online, hack game mien phi, bug game, auto game, auto game mien phi
 
IndexIndex  CalendarCalendar  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Thành viênThành viên  NhómNhóm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Affiliates
ADMIN skyonline1s@yahoo.com

free forum

Forumotion on Facebook Forumotion on Twitter Forumotion on YouTubeForumotion on Google+




Keywords
share bang nick hoat cong code lien hack lmht minh gunny dong ZING KICH hach chien bangbang tank phong online huyen boom game TRUY thoai fifa
Latest topics
December 2016
MonTueWedThuFriSatSun
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
CalendarCalendar

Share | 
 

 Chi tiết phiên bản cập nhật 5.9 LMHT

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
Nguyentamdan
Thành viên nhiệt tình
Thành viên nhiệt tình


Tổng số bài gửi : 27
Join date : 23/05/2015

Bài gửiTiêu đề: Chi tiết phiên bản cập nhật 5.9 LMHT   Sat May 23, 2015 8:55 am

Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 5.9 


 
Xin chào các bạn.

Chào mừng các bạn đến với bản cập nhật 5.9 - một phiên bản với những cập nhật rất mới (hãy xem thêm trong phần thay đổi về việc ra lệnh tấn công), cùng với việc Ashe được làm lại, thay đổi sức mạnh Quỷ Lửa cùng với những cân bằng cho đa dạng tướng. Và còn rất nhiều nữa.

Đầu tiên, thay đổi chức năng ra lệnh tấn công và thay đổi về việc hiển thị thông tin giao tranh. Các bạn có thể sẽ để ý tới những thay đổi về giao diện người dùng, và một chút khác biệt nho nhỏ nữa. Có thể lúc đầu các bạn sẽ cảm thấy hơi khó khăn trong việc làm quen (dùng phép nhanh cùng hiển thị phạm vi tấn công chẳng hạn) nhưng đôi khi bạn sẽ thấy điều đó thật tuyệt. Chúng tôi nói khá chi tiết về cái này ở phía dưới đây, nên các bạn hãy đọc kĩ nhé!

Thứ hai: Ashe được làm lại. Chúng tôi thực sự muốn đưa Ashe trở thành một nữ xạ thủ đa dụng của Liên Minh, đó chính là lời giải thích cho tất cả những thay đổi này.

Thứ ba, chúng tôi muốn kết hợp Quỷ Lửa và tính đa dạng tướng. Không phải nói như vậy nghĩa là phiên bản này nhằm vào Quỷ Lửa, chúng tôi muốn nhờ có Quỷ Lửa, tính đa dạng tướng được đẩy mạnh. Ngoài ra còn có những thông tin khác về Akali, Olaf, Trundle, Xin Zhao,... nhưng đó không phải là tổng thể. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để mọi sự đa dạng được hiện thực hóa tại Liên Minh.

Cuối cùng, sự đa dạng là có thể kiểm soát được, vậy nên giờ chúng tôi vẫn cứ tập trung vào khâu chuyển giao thiết kế mà thôi.

 Chris "Pwyff" Tom &  Patrick "Scarizard" Scarborough
[size]
Lên đầu trang

[size=30]Cập nhật[/size]

Ngày 22/5/2015

[/size]

[size]

Rumble

SỬA LỖISửa một lỗi khi sử dụng phép R - Mưa Tên Lửa
[/size]

[size]

Viktor

SỬA LỖISửa một lỗi khi sử dụng phép E - Tia Chết Chóc

[size=30]Thay đổi mục tiêu khi ra lệnh tấn công[/size]

Chúng tôi thay đổi một chút về khả năng ra lệnh tấn công của các bạn (thường là trước đây, các bạn sẽ ấn Shift + chuột phải, hoặc A + chuột trái). Để lí giải điều này, các bạn có thể hiểu như sau: bất kì khi nào đặt lệnh tấn công lên đất, tướng của bạn sẽ tiến về vị trí đó, đồng thời tấn công bất kì mục tiêu nào trong phạm vi di chuyển.

Điều này không thay đổi. Đừng lo.

Một trường hợp khác: nếu bạn dùng lệnh tấn công lên mặt đất, và có nhiều mục tiêu (lính, quái, tướng,...) đã xuất hiện trong phạm vi bạn có thể tấn công được ngay. Lúc này, tướng của bạn sẽ không di chuyển - họ tấn công mục tiêu gần nhất. Giờ chúng tôi có một chút thay đổi, mang tên lệnh tấn công dựa theo chuột. Giờ đây, tướng của bạn sẽ tấn công mục tiêu gần với con chuột của bạn nhất.

Có nghĩa là, giờ đây khi bạn là Vayne, cố gắng tấn công Caitlyn với 2 điểm Mũi Tên Bạc, nhưng bạn lại click trượt một chút chút thôi, bạn sẽ vẫn không bị ảnh hưởng bởi những con lính đang ở ngay bên cạnh. Hoặc bạn đang bị hai kẻ xấu truy đuổi, bạn sẽ có thể dễ dàng chọn mục tiêu cho mình mà vẫn giữ được tốc độ của mình (có thể nói là sẽ nhanh gấp 3 lần trước đây).

Và nếu không thích điều này, bạn hoàn toàn có thể tắt nó đi. Chúng tôi muốn mang lại cho các bạn càng nhiều lựa chọn càng tốt.

MỚIHIỆU ỨNGChúng tôi thêm vào chức năng "Tấn công theo vị trí con chuột", bạn sẽ tấn công mục tiêu ở gần con chuột nhất nếu bạn chọn tấn công lên mặt đất. Nếu không tìm thấy mục tiêu, bạn sẽ vẫn tấn công mục tiêu ở gần nhất như bình thường (hoặc di chuyển tới vị trí đã chọn nếu không có mục tiêu nào ở gần).
HIỆU ỨNGBạn có thể bật tắt chức năng này.
Lên đầu trang

[size=30]Thông tin giao tranh[/size]

Chức năng này đã được thử nghiệm một thời gian và chúng tôi chưa gặp phải rắc rối nào. Vậy nên sao không đưa nó ra mắt tất cả mọi người luôn nhỉ.
THAY ĐỔIĐòn đánh nào có sát thương lớn hơn sẽ hiển thị số lớn hơn. Những sát thương nhỏ sẽ hiển thị khá nhỏ và nhanh chóng mất đi
THAY ĐỔISát thương theo thời gian và kĩ năng tấn công nhiều lần sẽ "gộp lại" thành một số, giống như các sát thương khác. Nó sẽ chỉ hiển thị sát thương "gộp lại" này trên lính.
THAY ĐỔIChúng tôi thay đổi lại một chút cách hiển thị các dòng thông tin giao tranh.
Lên đầu trang

[size=30]Tướng[/size]


Ashe

Ashe được nâng cấp! Đón xem trang này nếu bạn muốn có đầy đủ thông tin, còn không thì cứ xem ở đây là cũng được rồi.

Tổng quát

TỐC ĐỘ TÊN BAY CƠ BẢN ⇒ 2500
TỐC ĐỘ ĐÁNH TĂNG THÊM ⇒ 3.33
NHÂN SÁT THƯƠNG KHI CHÍ MẠNG ⇒ 1.10
[/size]

[size]

MớiNội tại - Băng Tiễn

Kĩ năng và đòn đánh thường làm chậm mục tiêu đi 5/11/17/23/29/35% (ở cấp 1/4/7/10/13/16) trong 2 giây.
Đòn đánh thương luôn gây chí mạng lên các mục tiêu bị làm chậm bởi Băng Tiễn, nhưng Ashe không thể tấn công chí mạng như bình thường. Sát thương tăng thêm này do chí mạng sẽ nhiều hơn nhờ các trang bị có chí mạng.
[/size]

[size]

MớiQ - Chú Tâm Tiễn

Tấn công bằng Băng Tiễn giúp nhận được Tập Trung trong 4 giây, cộng dồn tới 5 lần. Kích hoạt Chú Tâm Tiễn sẽ sử dụng toàn bộ số điểm cộng dồn của Tập Trung, nhận thêm 20/25/30/35/40% tốc độ đánh và tăng khả năng làm chậm của Băng Tiễn thêm 20% trong 4 giây.
Nếu 5 điểm được sử dụng, các đòn đánh thường của Ashe sẽ được thay thế bằng hàng loạt mũi tên, gây 1.15/1.20/1.25/1.30/1.35 tổng sát thương vật lí trên mỗi đòn đánh trong thời gian hiệu lực.
TIÊU TỐN50 Năng lượng
THỜI GIAN HỒI18 giây
[/size]

[size]

W - Tán Xạ Tiễn

TIÊU TỐN ⇒ 50 Năng lượng
THỜI GIAN HỒI ⇒ 12/10/8/6/4 giây
SỐ MŨI TÊN ⇒ 9
ĐỘ RỘNG CỦA MŨI TÊN ⇒ 20
CHẶN TÊNKẻ địch có thể chặn lại nhiều mũi tên, nhưng sẽ chỉ nhận sát thương từ 1 mũi đầu tiên.
[/size]

[size]

E - Ưng Tiễn

PHẠM VI ⇒ Toàn bản đồ
MỚIHIỆU ỨNGNay có thể tích lũy đến 2 phát bắn khi kĩ năng lên cấp 2
THỜI GIAN HỒI90/80/70/60/50 giây
THỜI GIAN CHỜ GIỮA MỖI LẦN DÙNG5 giây
LOẠI BỎHIỆU ỨNGKhông còn nội tại tăng vàng
[/size]

[size]

R - Đại Băng Tiễn

LÀM CHẬM ⇒ Theo chỉ số của Băng Tiễn

Akali

Thời gian hồi của E giảm đi. R đi xuyên qua mục tiêu.
Đã một vài phiên bản trôi qua, chúng tôi đã giảm sức mạnh của Akali để cô ta không còn khả năng thổi bay những mục tiêu yếu máu. Giờ đây, chúng tôi nghĩ rằng nên tăng lại một chút sức mạnh, chỉ là vừa đủ thôi. Vậy nên, các bạn sẽ thấy những thay đổi bất ngờ cho kĩ năng E (dọn lính và máy hút nội năng), và R giúp đưa Akali lại gần mục tiêu để có thể kích hoạt nội tại từ Q.

E - Múa Liềm

THỜI GIAN HỒI ⇒ 5/4/3/2/1 giây
TỈ LỆ ⇒ 0.4 sức mạnh phép thuật
[/size]

[size]

R - Vũ Điệu Bóng Đêm

HIỆU ỨNGVũ Điệu Bóng Đêm giúp Akali đi xuyên qua mục tiêu của mình

Annie

Phạm vi đánh thường của Annie giảm xuống.
Với một pháp sư gấu như Annie, phạm vi tấn công quá dài khiến cho khả năng tương tác gặp khó khăn. Vậy nên, giảm bớt một ít phạm vi tấn công sẽ cho đối phương có chỗ thở, biết được khi nào mình đang ở "trong tầm bắn" và "sắp bị bắn".

Tổng quát

PHẠM VI TẤN CÔNG ⇒ 575

Hecarim

Q tốn nhiều năng lượng hơn, nhưng gây nhiều sát thương hơn lên quái.
Khả năng lăn cầu tuyết của Hecarim ở đường trên quá khỏe, vậy nên phải có cách gì đó giữ chân hắn lại. Chúng tôi sẽ có những thay đổi trong thời gian tới cho Q, nhưng tăng thêm khả năng tấn công lên quái sẽ giúp Hecarim có thêm tiếng nói ở vai trò đi rừng.

Q - Càn Quét

HIỆU ỨNGGây đầy đủ sát thương lên quái
TIÊU TỐN ⇒ 32/34/36/38/40 Năng lượng

Kalista

Nội tại không tăng khoảng cách nhảy lùi ra sau.
Vừa là một bóng ma báo thù, vừa là một xạ thủ nhanh nhẹn, Kalista sẽ không còn là gì nếu không thể thiêu hủy mục tiêu của mình. Một bước nhảy sai lầm của đối thủ là quá đủ để cô tung ra hàng loạt mũi giáo vào chúng. Chúng tôi muốn người chơi sử dụng Phong Thái Quân Nhân một cách chuẩn xác để né các chiêu thức định hướng, nhưng sẽ gặp phải vấn đề nếu các tướng cận chiến có thể áp sát, vậy nên giờ đây người chơi sẽ phải chọn vị trí tốt hơn, thay vì chỉ cần nhảy qua lại trên chiến trường.

Nội tại - Phong Thái Quân Nhân

LOẠI BỎHIỆU ỨNGKhông còn tăng thêm phạm vi nhảy khi nhảy ngược về sau

Morgana

Sát thương của Vùng Đất Chết giảm đi ở những cấp đầu
Morgana là một trong những tướng có khả năng khống chế mạnh và hủy khống chế hàng đầu hiện nay nhờ Khiên Đen, nhưng vẫn có rất nhiều sát thương. Chúng tôi muốn giảm bớt khả năng gây sát thương trong giai đoạn đầu của Vùng Đất Chết, để hạn chế khả năng kiểm soát đường trong giai đoạn đầu trận.

W - Vùng Đất Chết

SÁT THƯƠNG ⇒ 8/16/24/32/40 sát thương mỗi giây

Nasus

Sát thương tăng thêm của R được nhận ngay lập tức
Nasus sẽ không còn gặp phải những tình huống dở hơi khi muốn bẫy đối thương bằng chiêu cuối.

R - Cơn Cuồng Nộ Sa Mạc

SỬA LỖISửa một lỗi khiến người chơi có thể phải chờ thêm 0.25 giây trước khi nhận được máu cộng thêm

Nocturne

Sát thương cơ bản của E tăng thêm
Nocturne dù không phải là cơn ác mộng tệ hại nhất, nhưng ở giai đoạn đầu trận, chúng ta có thể thấy Nocturne chịu rất nhiều áp lực khi chưa đạt cấp độ 6. Tăng thêm chút sát thương cho Nỗi Kinh Hoàng Tột Độ sẽ giúp Nocturne tiêu diệt Teemo nhanh gọn hơn.

E - Nỗi Kinh Hoàng Tột Độ

SÁT THƯƠNG ⇒ 80/120/160/200/260
HIỆU ỨNGTăng tốc độ di chuyển về các mục tiêu bị đồng đội làm cho sợ hãi sẽ hoạt động chuẩn xác hơn (như của Hecarim và Shaco)

Olaf

Olaf trở lại
Trở lại với bản chất viking, con dao hai lưỡi của chiêu cuối cho khả năng phòng thủ và tấn công sẽ khiến người chơi phải đưa ra các quyết định chuẩn xác hơn. Các pha trao đổi sẽ kém hiệu quả hơn nếu Olaf bị tụt lại phía sau, khiến cho cuộc chiến sẽ khó khăn hơn khi vừa phải dọn dẹp lính lẫn tấn công đối phương. Gia tăng thêm chút tốc độ sẽ không thể giải quyết được tất cả vấn đề, nhưng ít nhất nó cũng làm cho Olaf nhanh chóng tiếp cận mục tiêu hơn.

R - Tận Thế Ragnarok

MỚIHIỆU ỨNGTăng 50/60/70% tốc độ di chuyển khi tiến về mục tiêu trong 1 giây

Renekton

Phạm vi dùng W xa hơn, và giảm thời gian tự choáng bản thân khi cường hóa.
Ngày nay Renekton như đang mất dần sự thống trị của mình, nhưng điều đó không có nghĩa là Renekton đã già. Chúng tôi muốn tăng thêm khả năng tấn công của Kẻ Săn Mồi Tàn Nhẫn, để các pha trao đổi chiêu thức không còn khó khăn.

W - Kẻ Săn Mồi Tàn Nhẫn

MỚIHIỆU ỨNGPhạm vi tấn công tăng 50
TỰ CHOÁNG BẢN THÂN KHI CƯỜNG HÓA KĨ NĂNG ⇒ 0.5 giây
[/size]

[size]

R - Thần Cá Sấu

SỬA LỖISửa một lỗi khiến người chơi có thể phải chờ tới 0.25 giây để nhận thêm máu

Riven

Giảm tốc độ di chuyển. Giảm tốc độ bay của Chém Gió.
Được biết đến với khả năng combo và thổi bay mục tiêu siêu nhanh, Riven là một trong những tướng đi đường đơn cực kì hiệu quả. Chúng tôi cần phải giảm bớt độ cơ động và sát thương của Riven, đồng nghĩa với việc người chơi sẽ cần phải tính toán kĩ càng hơn để có thể đạt được mục tiêu của mình.

Tổng quát

TỐC ĐỘ DI CHUYỂN ⇒ 340
[/size]

[size]

R - Chém Gió

TỐC ĐỘ BAY ⇒ 1600

Ryze

Không còn thổi bay mục tiêu với Muramana.
Không có quá nhiều điều phải nói với Pháp Sư Lang Thang trong phiên bản này, những thay đổi chủ yếu nhắm vào Muramana và độ lì đòn của mục tiêu. Chúng tôi muốn tính toán lại bất kì thứ gì liên quan tới Ryze, bao gồm cả lối lên đồ và kĩ năng, nhưng hiện nay, Ryze là một trong những tướng cần phải quan tâm nhất.

Nội tại - Bậc Thầy Cổ Thuật

HIỆU ỨNGKhi cộng dồn, biểu tượng của Bậc Thầy Cổ Thuật sẽ là màu xám để phân biệt lúc nào là "đang tích" và "đã sẵn sàng"
[/size]

[size]

E - Dòng Chảy Ma Pháp

HIỆU ỨNGKhông còn kích hoạt hiệu ứng đối với các kĩ năng đơn mục tiêu (Rylai, Muramana)
[/size]

[size]

R - Sức Mạnh Tối Hậu

SỬA LỖISửa một lỗi khiến sử dụng một phép tại thời điểm Sức Mạnh Tối Hậu kết thúc sẽ khiến cho phép đó không có thời gian hồi chiêu

Tristana

E gây thêm sát thương ở mỗi điểm cộng dồn. Thời gian sử dụng của E tỉ lệ với tốc độ đánh.
Dù là người chỉ huy của dội quân tinh nhuệ nhất thành phố Bandle cũng không đứng quá xa tiền tuyến. Bọc Thuốc Súng sẽ tương tác nhiều hơn, thậm chí là "phá đi từng cái trụ một". Chúng tôi muốn làm các vụ nổ hoành tráng thêm một chút, đồng thời làm mượt hơn tốc độ sử dụng của kĩ năng này.

E - Bọc Thuốc Súng

SÁT THƯƠNG TĂNG LÊN MỖI ĐIỂM CỘNG ⇒ 30%
MỚIHIỆU ỨNGThời gian dùng phép giảm đi bởi tốc độ đánh

Trundle

Khả năng làm chậm và đẩy lùi đối phương của Cột Băng mạnh hơn
Là một đấu sĩ hạng nặng, lại có thể nhanh chóng hạ gục những tướng đỡ đòn, Trundle hiện đang không được mấy người coi trọng trong thời đại Quỷ Lửa này. Để tăng thêm tiếng nói của Trundle, chúng tôi sẽ nâng sức mạnh cho Cột Băng, kĩ năng làm nên thương hiệu của vị tướng này.

E - Cột Băng

LÀM CHẬM ⇒ 30/35/40/45/50%
PHẠM VI ĐẨY LÙI ⇒ 225

Xin Zhao

Hiệu ứng đẩy lùi của R sẽ đi kèm thêm một chút làm choáng
Khả năng khống chế của Xin Zhao sẽ tốt hơn, đảm bảo vai trò của một người mở đầu giao tranh. Vị tướng này sẽ vẫn cần những người dồng đội, nhưng ít nhất thì Xin Zhao sẽ vẫn là một cơn lốc mạnh mẽ.

R - Bán Nguyệt Thương

MỚIHIỆU ỨNGLàm choáng mục tiêu bị đẩy lùi trong 0.75 giây

Zed

Zed không thể dịch chuyển lại cái bóng của Dấu Ấn Tử Thần ngay lập tức nữa.
Một trong những tướng có khả năng dịch chuyển cao nhất Liên Minh, Zed còn có thể khiến cho con mồi chẳng kịp ú ớ trước khi bị hạ gục. Giờ đây, họ sẽ có một chút thời gian để tấn công lại Zed trước khi hắn biến mất.

R - Dấu Ấn Tử Thần

HIỆU ỨNGThời gian để tái kích hoạt, giúp Zed trở về vị trí của bóng, nay sẽ là 1 giây
Lên đầu trang

[size=30]Trang bị[/size]


Phù phép - Quỷ Lửa

Quỷ Lửa không còn gia tăng sát thương trong giao tranh và sát thương cơ bản ít hơn. TUY VẬY, nó sẽ gây gấp đôi sát thương lên quái.
Quỷ Lửa hiện nay khá là khỏe - vừa có chỉ số phòng thủ (+25% máu cộng thêm) và rất nhiều sát thương lên tướng. Sau khi cho ra mắt, chúng tôi nghĩ rằng không nên làm giảm khả năng phòng thủ, vậy nên sẽ cần phải tác động đến chỉ số tấn công. Nhờ thế, Quỷ Lửa vẫn giữ được khả năng đỡ đòn, nhưng không còn gây sát thương quá lớn như trước. Dù thế, chúng tôi không muốn ảnh hưởng quá nhiều tới khả năng đi rừng, vậy nên ở vai trò này Quỷ Lửa sẽ vẫn rất được trọng dụng.
MỚIHIỆU ỨNGGây thêm 100% sát thương lên quái
LOẠI BỎHIỆU ỨNGKhả năng đốt của Quỷ Lửa không còn tăng lên trong giao tranh
SÁT THƯƠNG CƠ BẢN ⇒ 15 (+0.6 mỗi cấp) sát thương phép

Đao Đụng Độ

Khi ra mắt Đao Đụng Độ, chúng tôi để thời gian hiệu lực khá dài để giúp người chơi nhận ra tác dụng của các pha giao tranh kéo dài. Dù vậy, hiện nay chúng tôi đã thấy trang bị này trở nên quá phổ biến, đặc biệt là ở đường trên, và 6 giây là quá dài. Vậy nên, chúng tôi sẽ để người chơi phải thực sự nhận ra tác dụng của các phép bổ trợ khác (Thiêu Đốt và Kiệt Sức), và tự đặt ra câu hỏi "Phép bổ trợ nào mới là tốt nhất trong trường hợp này?"

Tái bút: việc sửa lỗi không làm giảm sức mạnh của phép Trừng Phạt, chỉ đơn giản là sửa lỗi mà thôi.

LOẠI BỎHIỆU ỨNGKhông còn giảm sát thương chuẩn từ mục tiêu bị Trừng Phạt.
THỜI GIAN HIỆU LỰC ⇒ 4 giây
Lên đầu trang

 

[size=30]Summoner's Rift[/size]

Rồng

Mỗi mùa giải, chúng tôi lại làm cho Rồng trở nên khó nhằn hơn, và giờ đây, Rồng đã khá già, và chẳng còn đáng sợ như trước. Lúc này đây. Chúng tôi sẽ tăng sức mạnh của Rồng ở giai đoạn đầu trận lên.
TỐC ĐỘ ĐÁNH ⇒ 0.5
SÁT THƯƠNG CƠ BẢN ⇒ 100
HIỆU ỨNGSát thương theo % máu hiện tại không đổi.
Lên đầu trang

 

[size=30]Vực Gió Hú[/size]


Đánh Dấu / Lướt Tới

Chúng tôi chuyển 75% sát thương của Đánh Dấu cho Lướt Tới... vậy nên nếu bạn muốn tiêu diệt ai đó, hãy lao tới đi.
HIỆU ỨNGĐánh Dấu/Lướt Tới gây 20 (+10 mỗi cấp) sát thương chuẩn.
ĐÁNH DẤUGây 25% tổng sát thương
LƯỚT TỚIGây 75% tổng sát thương
Lên đầu trang

[size=30]Sửa lỗi[/size]

[/size]

  • Sửa một lỗi khiến Bard không thể tự sử dụng W - Điện An Lạc lên bản thân
  • Gói Đa Sắc nay có thể chọn ở Kiến Tạo Đội!
  • Hình ảnh kĩ năng R - Hóa Đá của Cassiopeia được chỉnh lại để phù hợp với phạm vi tác động
  • Rammus không còn du hành vũ trụ trong bản đồ ARAM nếu va chạm phải đơn vị khác khiLướt Tới nhờ có Đánh Dấu lúc đang trong trạng thái Q - Quả Cầu Tốc Độ

[size]
Lên đầu trang

[size=30]Trang phục sắp ra mắt[/size]

Các trang phục sau sẽ được ra mắt trong phiên bản cập nhật 5.9:

[/size]

SSW Singed


SSW Rengar


SSW Talon


SSW Twitch


SSW Thresh

[size]

[/size]

Ezreal Át Bích


Mordekaiser Già Chuồn


Syndra Đầm Rô

Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
 
Chi tiết phiên bản cập nhật 5.9 LMHT
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Dien dan hack game online :: Hack game :: Hack Liên Minh Huyền Thoại-
Chuyển đến